CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

"Đến với Giày BQ, khách hàng mua một đôi giày nhưng mang về trong hộp đựng cả quyền được an tâm". Như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mong muốn mang lại sự tiện lợi, an tâm, 100% hài lòng dành cho Quý Khách hàng, Giày BQ áp dụng Chính sách bảo hành trọn đời cho tất cả sản phẩm khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng và các kênh online chính thức của Giày BQ.


1. QUY ĐỊNH CHUNG

- Giày BQ miễn phí bảo hành lỗi phát sinh do kỹ thuật của sản phẩm và khắc phục lỗi do hao mòn tự nhiên
- Với những sản phẩm có lỗi do tác động ngoại lực quá lớn như bị rách, bị cắt... Giày BQ sẽ tính chi phí cho tùy tình trạng
- Giày BQ sẽ căn cứ lỗi sản phẩm để thực hiện bảo hành: các lỗi hao mòn tự nhiên sẽ thực hiện bảo hành trong khả năng; những lỗi do chất lượng kỹ thuật không đảm bảo sẽ xem xét theo thời gian mua sản phẩm và hỗ trợ mức giảm hoặc đổi mới tùy tình trạng


2. PHẠM VI BẢO HÀNH

2.1. HẠNG MỤC BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI VÀ MIỄN PHÍ

Giày BQ bảo hành trọn đời và miễn phí đối với những lỗi cơ bản sau:
- Dán hở keo, may sút chỉ, rớt đinh tán, đánh xi
- Đắp đế trước sau, chêm gót trước sau
- Vệ sinh, làm sạch sản phẩm do những vết bẩn thông thường (ngoại trừ những vết bẩn mực bi, vết ố loang, vết cà phê, vết bẩn thức ăn...)
- Dán phụ kiện trang trí trên sản phẩm
- Thay talong (lót), thâu quai hậu, thâu thun, may chân quai


2.2. HẠNG MỤC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

- Với trường hợp thay đế, Giày BQ sẽ xem xét những dòng đế có thể thay được và có chính sách hỗ trợ 50% chi phí bảo hành
- Với những phụ kiện hoặc vật phẩm liên quan đến sản phấm không còn sản xuất tại thời điểm bảo hành, Giày BQ sẽ đề xuất phương án xử lý phù hợp với hiện trạng sản phẩm và có tính phí
- Với trường hợp lỗi sản phẩm do tác động ngoại lực (va chạm mạnh, bị cắt, bị cắn rách, bị tác động hóa chất...), Giày BQ sẽ hỗ trợ trong khả năng và tính phí tùy trường hợp


2.3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

- Các sản phẩm bị lỗi về da Giày BQ không thể thực hiện bảo hành. Tùy vào thời gian mua hàng và loại lỗi (lỗi hao mòn hoặc lỗi kỹ thuật), Giày BQ sẽ có chính sách hỗ trợ tương ứng
- Những sản phẩm bị lỗi quá nặng (bể đế, mục quai, mục dây...) hoặc những sản phẩm quá cũ, bị mốc vì không được bảo quản đúng cách


3. THỜI GIAN BẢO HÀNH

- Với những lỗi nhẹ hoặc hỗ trợ đánh xi, chêm gót..., kỹ thuật sẽ thực hiện bảo hành tại chỗ. Khách hàng có thể chờ 15 - 20 phút để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong
- Thông thường, các sản phẩm sẽ được thực hiện bảo hành trong 2 - 3 ngày
- Với các lỗi nặng, cần phải gửi về xưởng, sản phẩm sẽ được giao trả từ 7 - 10 ngày
- Nếu hoàn thành trước thời gian hẹn bảo hành, nhân viên cửa hàng sẽ chủ động liên lạc để báo với khách hàng


4. CÁCH THỨC GIAO NHẬN BẢO HÀNH

4.1. ĐỊA ĐIỂM NHẬN BẢO HÀNH
 
Kênh mua hàngĐịa điểm bảo hành
Cửa hàng Giày BQ tại Đà NẵngBảo hành tại bất kỳ cửa hàng nào của Giày BQ tại Đà Nẵng:
- Giày BQ 246 Ông Ích Khiêm
- Giày BQ 57 Lê Duẩn
- Giày BQ 147 Ông Ích Đường
- Giày BQ 49 Nguyễn Văn Thoại
- Giày BQ 703 Tôn Đức Thắng
Cửa hàng Giày BQ tại các tỉnh thành khácKhách hàng mua tại cửa hàng nào thì liên hệ bảo hành tại cửa hàng đó
OnlineKhách hàng liên hệ Bộ phận CSKH của Giày BQ đồng thời cung cấp số điện thoại để thực hiện bảo hành:
- Hotline: 1800 6879090 545 7252
- Fanpage: Giày BQ
- Zalo OA: Giày BQ
- Shopee Mall: giaybq.vn
- Shopee Nam: giaynambqofficial


4.2. CÁCH THỨC GIAO NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Sau khi hoàn tất bảo hành, Quý Khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng để nhận lại sản phẩm bảo hành hoặc Giày BQ hỗ trợ giao tận nơi (Miễn phí).


Trong trường hợp Quý Khách hàng có nhu cầu giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn hoặc phản hồi dịch vụ, vui lòng liên hệ:
- Tổng đài miễn cước: 1800 6879
- Fanpage 
Giày BQ
- Zalo OA Giày BQ
- Email: cskh@giaybq.com.vn

Giày BQ luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhanh nhất!

Copyright ©2022 | All rights reserved | Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại BQ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng